10 tháng 5, 2013

Hoạt chất kỳ diệu cho Gan

Anti – Hangover supplement phối hợp hai hoạt chất Curcumin và Ornithine vào giải pháp hỗ trợ điều trị ung thư gan và phòng các tổn thương về gan dưới các nguyên nhân khác nhau. Dưới cơ chế ngăn ngừa, làm giảm các tác nhân gây viêm gan và tăng cường khả năng miễn dịch cho gan, Anti – Hangover supplement đặc biệt có hiệu quả cho người có dấu hiệu bị suy giảm chức năng gan và mệt mỏi sau khi uống rượu bia.



CURCUMIN & NHỮNG CÔNG NĂNG BẤT NGỜ!


"Curcumin được y học công nhận có tác dụng chống ung thư, chống oxy hóa, giải độc và bảo vệ gan, kháng viêm, ngăn chặn tình trạng suy nhược và suy giảm miễn dịch kéo dài"

Curcumin là gì?

Curcumin là một chất quý hiếm chỉ có trong củ nghệ vàng (2 – 6%). Curcumin được y học công nhận có tác dụng chống ung thư, chống oxy hóa, giải độc và bảo vệ gan, kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, ngăn chặn tình trạng suy nhược và suy giảm miễn dịch kéo dài (theo Phát minh sáng chế Hoa Kỳ US05861415).


Curcumin có tác dụng gì?

- Khả năng kháng ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư:Curcumin có khả năng loại bỏ các gốc tự do và các tác nhân gây ung thư có trong thức ăn, nước uống hàng ngày cũng như do các loại sốc tinh thần, thực thể,…tạo nên.

- Bảo vệ gan: Curcumin còn có tác động bảo vệ trong bệnh xơ hoá nang, chống lại các virus gây suy giảm chức năng miễn dịch và bệnh gan do uống nhiều rượu.

- Giúp ngăn cản về mặt hóa học các chất tạo ung thư ruột kết, tá tràng, dạ dày, thực quản và miệng

- Chống lại chứng xơ vữa động mạch và nhồi máu cơ tim.

- Curcumin cũng có thể làm giảm đường huyết

- Curcumin hỗ trợ hết sức đắc lực cho các bệnh nhân viêm gan, yếu gan, đau túi mật, bệnh vàng da.


ORNITHINE – PHỤ TÁ ĐẮC LỰC CHO GAN

Ornithine là gì?

Là acid amin trung hòa lượng ammoniac thừa trong cơ thể thường kết hợp với L. Aspartate để trị viêm gan, xơ gan, giải độc gan

Ornithine có tác dụng gì?

- Điều trị viêm gan, giúp làm giảm men gan

Acid amin này là nguyên liệu tham gia vào chu trình urea và quá trình tổng hợp glutamin. Sự tổng hợp glutamin ở nội bào còn nguyên vẹn là phương tiện rất hiệu quả trong việc điều chỉnh lượng amoniac đi vào chu trình tổng hợp urea. Do đó, L-ornithine có tác dụng tương hỗ trong quá trình làm giảm nồng độ amoniac.

- Cải thiện tình trạng xơ mỡ, điều trị gan nhiễm mỡ

Ornithine còn gián tiếp tham gia tạo ra năng lượng ATP để cung cấp năng lượng cho các quá trình tổng hợp urea và kích thích sự hoạt động các chức năng khác của gan. Đặc biệt chức năng chuyển hóa mỡ và tái tạo nhu mô gan. Đây là chức năng quan trọng trong điều trị gan nhiễm mỡ và điều trị viêm gan.

Nhiều kết quả nghiên cho thấy trên nhiều bệnh nhân đã được nghiên cứu thì triệu chứng bệnh gan cải thiện rất tốt, chỉ số men gan giảm nhanh, tình trạng xơ mỡ cũng cải thiện rõ rệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét